DIGI-TEXX hoàn thành tái đánh giá Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Ngày 21/08/2014 vừa qua, Đoàn đánh giá của Tổ chức chứng nhận TÜV Rheinland (Đức) đã tiến hành tái đánh giá giám sát Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của DIGI-TEXX. Kể từ khi nhận được Chứng chỉ ISO 9001:2008 từ năm 2009, đây là lần tái đánh giá thứ III sau 8 năm triển khai và áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng tại DIGI-TEXX.

Nguồn: Internet

Đoàn đánh giá Tổ chức chứng nhận TÜV ghi nhận nhiều điểm ưu điểm trong tuân thủ và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng tại các Phòng ban, đồng thời đánh giá cao cam kết của Lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện và áp dụng có hiệu quả các quy trình Quản lý chất lượng trong kinh doanh, điều hành và quản trị. Ngoài việc thiết lập phương pháp mới để đo lường sự thỏa mãn của khách hàng, DIGI-TEXX còn rà soát và chỉnh sửa lại các quy trình, thủ tục cho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của Công ty. Đặc biệt, DIGI-TEXX đã chủ động thiết lập Hệ thống quản lý hồ sơ tài liệu, Hệ thống quản lý sản xuất và Hệ thống quản lý nhân sự dưới nền tảng web, giúp quản lý và khai thác thông tin hiệu quả.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Đoàn đánh giá cũng đưa ra những đề nghị, gợi ý thiết thực với mục đích tối ưu hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng, tăng năng lực cạnh tranh và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đoàn đánh giá thống nhất đề nghị tổ chức chứng nhận TÜV Rheinland (Đức) duy trì chứng nhận ISO 9001:2008 cho DIGI-TEXX. Tổ chức chứng nhận TÜV Rheinland (Đức) là tổ chức chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1872, là tổ chức hoạt động độc lập trong môi trường cạnh tranh và luôn biến động với các dịch vụ đa dạng… TÜV Rheinland luôn khẳng định tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến việc đem lại sự thành công cho cả hai bên. Chứng nhận về Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 được cấp bởi TÜV Rheinland có giá trị trên toàn cầu, hàng năm được đánh giá giám sát việc duy trì và áp dụng. Chứng nhận ISO 9001:2008 mới nhất của DIGI-TEXX được cấp năm 2012 và có hiệu lực đến 10/2015. Là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ Số hóa tài liệu với các giải pháp số hóa toàn diện, DIGI-TEXX đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đối với DIGI-TEXX, chất lượng dịch vụ thỏa mãn yêu cầu khách hàng được là yêu cầu tất yếu chứ không phải là lợi thế cạnh tranh. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Số hóa tài liệu, DIGI-TEXX tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp số hóa tối ưu với khoảng thời gian ngắn nhất và với chi phí tối ưu nhất.

(Nguồn: DIGI-TEXX)