DIGI-TEXX tổ chức khóa học giao tiếp tiếng Anh cơ bản cho nhân viên
Nhằm phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên tự tin, năng động trong giao tiếp, vào cuối tháng 06/2014, DIGI-TEXX đã tổ chức khóa học giao tiếp tiếng Anh cơ bản cho hơn 40 nhân viên các phòng ban trong công ty.

Một trong hai lớp đang tham gia buổi học

Đợt đào tạo này, DIGI-TEXX đã mời giảng viên của trung tâm ngoại ngữ tại TP. HCM trực tiếp đến công ty giảng dạy. Các buổi học được diễn ra sinh động với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo môi trường cho học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh với nhau. Trước tiên, học viên được cung cấp kiến thức lý thuyết qua các bài giảng sinh động, đồng thời được thực nghiệm bằng các tình huống giao tiếp giả định được dựng lên trong lớp học, hoặc bằng game show để học viên tiếp xúc kiến thức vừa học bằng những môi trường giao tiếp trực quan sinh động, tự giao tiếp với nhau, và tự tin giới thiệu về những việc xung quanh mình bằng kỹ năng vừa học. Học viên được khích lệ sử dụng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình vào thực tiễn hoạt động của công ty để nâng cao hiệu quả công việc. Qua hơn 10 buổi học với rất nhiều thú vị và hào hứng, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học viên được cải thiện đáng kể. Học viên đã tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày và với các khách hàng đến từ Mỹ và Châu Âu. Con người là yếu tố quan trọng góp phần cho sự phát triển của DIGI-TEXX. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ BPO, số hóa tài liệu, nhập liệu, thuê ngoài, scan tài liệu, với định hướng phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trong thời gian tới, phòng Nhân sự của DIGI-TEXX sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho nhân viên; đồng thời tổ chức thêm các khóa giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ cho các vị trí quản lý cấp trung nhằm nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của họ với các khách hàng nước ngoài.

(Nguồn: DIGI-TEXX)