HCA thăm và trao Bảng Chứng nhận Hội viên chính thức cho Công ty TNHH PM ILAND và Công ty CP GP PM Entersoft
Sáng ngày 09/10/2013, đại diện Ban chấp hành Hội Tin học TPHCM (HCA), anh Lại Đức Nhuận – Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Hội viên HCA - đã có buổi gặp gỡ và trao Bảng Chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH PM ILAND và Công ty CP GP PM Entersoft.

Buổi gặp gỡ là dịp để đại diện HCA tìm hiểu thêm về doanh nghiệp, tâm tư, nguyện vọng của hội viên, gắn kết doanh nghiệp với hoạt động Hội, xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp với HCA

5.1

Qua trao đổi, ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng GĐ Công ty PM ILAND đã giới thiệu sơ lược về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm chủ lực, khách hàng chủ yếu của Công ty hiện tại và qua đây Ông cũng chia sẻ định hướng năm nay Công ty sẽ tập trung làm APP trên Mobile

Đôi nét về Công ty TNHH PM ILAND Được thành lập từ 2009, tiền thân là công ty UNISON, một trong 3 công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho việc môi giới bất động sản (Website sàn), giới thiệu dự án (Website dự án), giới thiệu (Website công ty bđs) và quản lý công ty địa ốc (ERP). Bước sang năm 2010, chúng tôi đã có sự đầu tư bài bản vào công nghệ lõi CMS (nhân website), được biết đến với tên gọi "I-LAND CMS"; công nghệ này đã giải quyết được một số bài toán nan giải của các website hiện nay: các chức năng chuyên cho bất động sản (Google Map, Google SEO nâng cao, đa ngôn ngữ phần bđs, hệ thống quản lý đăng tin, khả năng chịu tải lớn,...) Đặc biệt, công ty tập trung nghiên cứu các công nghệ Internet Marketing để có thể mang lại hiệu quả toàn diện cho khách hàng: chúng tôi chú trọng vào điểm mạnh của mình ở các mảng Google Adword và Google SEO. Đầu 2011, công ty đổi tên thành I-LAND để khẳng định sự trung thành với sứ mệnh đã đặt ra. Cho đến nay I-LAND đã trở thành một công ty uy tín hàng đầu trong chuyên ngành của mình, phục vụ các khách hàng trên toàn quốc: trải dài từ Phú Quốc, TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Kontum, Nghệ An, Hà Nội… đến tận Bắc Ninh. Cùng với sự tăng trưởng khách hàng, I-LAND không ngừng đổi mới quy trình làm việc và chấn chỉnh văn hóa công ty để nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi hiểu rõ giá trị to lớn mà mình nhận được khi mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.

Đầu năm 2013, Iland mở rộng thêm mảng mobile app, web app và Smart TV. Đây là những ngành mới của thị trường, và Iland sớm đã lấy được lòng tin từ khách hàng, và chỉ đến giữa năm 2013, Iland đã làm cho nhiều khách hàng và tạo ra uy tín trên thị trường mobile app. Để biết thêm thông tin chi tiết: http://thietkewebbatdongsan.com/