HCA & VIM mời đại diện DN tham dự khóa huấn luyện: Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả Cho Chuyên Viên Hành Chính- Thư Ký- Kế Toán - Trợ Lý - Nhân Sự và Pháp Lý
Các phòng ban Nhân Sự, Hành Chính, Pháp Lý , Kế Toán được định nghĩa thực hiện các hoạt động hỗ trợ trong kinh doanh và sản xuất. Các phòng ban này là tuyến sau tuy nhiên đóng vai trò ảnh hưởng rất quan trọng tới chất lượng, năng suất và hiệu suất toàn công ty. Để có thể thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ, các phòng ban này cần phải hiểu về chất lượng dịch vụ và làm thế nào triển khai dịch vụ hiệu quả tới các khách hàng nội bộ - lãnh đạo và các phòng ban khác trong công ty.
Buổi đào tạo dịch vụ khách hàng hiệu quả sẽ giúp cho các phòng ban triển khai dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn và thỏa mãn khách hàng nôi bộ Thông tin đào tạo Đăng ký Ngoc.NguyenHoangBao@gotadi.com ; chinhieu@vim.edu.vn Facebook groups: https://www.facebook.com/groups/thukytroly Thời gian đào tạo thứ 7 ngày 28-11. Địa điểm Giày Việt Plaza 180 Lý Chính Thắng Quận 3 TP HCM Thời gian đào tạo 2h chiều - 5h chiều Chi phí buổi học- Tài trợ hoàn toàn do Gotadi giải pháp đặt phòng và khách sạn trong nước và trên toàn thế giới Lớp học máy lạnh, tea break và có cấp chứng chỉ sau lớp học Đơn vị đào tạo : Viện Quản Lý Việt Nam Giảng viên đào tạo : Ths Vũ Tuấn Anh Phó Giám Đốc Gotadi - Giám Đốc Điều Hành Viện Quản Lý Việt Nam Chương trình đào tạo 1. Các khái niệm căn bản về dịch vụ 2. Các đối tượng khách hàng - khách hàng nội bộ / khách hàng bên ngoài 3. Các kiểu mẫu khách hàng nội bộ căn bản 4. Dịch vụ trong các hoạt động hỗ trợ 5. Team building 30 phút để hiểu về dịch vụ hoàn hảo 6. Khung thực hiện dịch vụ hoàn hảo 7. Các công cụ triển khai dịch vụ 8. Các bí quyết và tip trong thực hiện dịch vụ đối với các phòng ban và lãnh đạo 9. Câu hỏi và thảo luận
  • Mỗi công ty cử 02 người tham gia hoàn toàn miễn phí