CMC Telecom liên tiếp đưa ra 02 chính sách hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19

Trong tháng 04/2020, CMC Telecom – Nhà cung cấp dịch vụ hội tụ (CSP – Converged Solution Provider) liên tiếp đưa ra đến 02 chính sách hỗ trợ khách hàng hộ gia đình, cá nhân và doanh nghiệp trong mùa dịch. Cụ thể, đó là gói “Nâng cấp băng thông dịch vụ FTTH cho người dùng cá nhân trên toàn quốc” và chính sách “Sử dụng miễn phí 02 tháng dịch vụ Public Cloud đến hết 15/6/2020”.  

 

Với chính sách sử dụng CMC Cloud giá 0 đồng trong 02 tháng, nếu doanh nghiệp đang cần sự điều chỉnh nhanh chóng về khối lượng dữ liệu, triển khai ứng dụng và phần mềm trên điện toán đám mây quy mô lớn thì đây là cơ hội không thể bỏ qua.

 

Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc khối Điện toán đám mây CMC Telecom
chia sẻ 
về Chuyển đổi số trong Internet Day 2019

Hai dịch vụ Public Cloud của CMC Telecom được áp dụng chính sách này là Elastic ComputeElastic GPU. Đây là hai dịch vụ sử dụng công nghệ ảo hoá hiện đại, bảo mật nhiều lớp và quản trị đa nhiệm đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng. “Sự thay đổi về hình thức làm việc và hành vi mua sắm của người tiêu dùng do ảnh hưởng của Covid-19 khiến các doanh nghiệp phải có cái nhìn khác trong việc chuyển đổi số, cụ thể là chuyển đổi hệ thống CNTT lên cloud nhanh hơn. Đây chính là thời điểm và cũng là cơ hội để doanh nghiệp mạnh dạn thử nghiệm, cho phép mình tiến hành
chuyển đổi số nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Cụ thể là với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính, thương mại điện tử, vận tải, phần mềm và ứng dụng công nghệ
.” –
Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc khối Điện toán đám mây CMC Telecom chia sẻ.

Đây cũng là lý do chính cho việc CMC Telecom quyết định miễn phí dùng thử dịch vụ Public Cloud của CMC Telecom lên tới 2 tháng, thay vì 1 tháng như trước kia.

 

Đại diện CMC Telecom cũng cho biết trong tháng 4 này CMC Cloud sẽ tiếp tục cho ra mắt các gói giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp kinh doanh thời Covid-19 bằng những sản phẩm thiết thực, hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp đặc biệt các DN vừa và nhỏ.

Cuối năm 2019, CMC Cloud cũng là nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp tới nền tảng Cloud của 3 gã khổng lồ công nghệ là AWS, Microsoft và Google. 

Bên cạnh chính sách hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, CMC Telecom còn nâng gấp đôi băng thông cho KH cá nhân và hộ gia đình trong thời điểm dịch Covid-19.

Theo chính sách này, khách hàng hộ gia đình – cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao FTTH của CMC Telecom sử dụng 1 trong 3 gói dịch vụ Giga-Standard, Giga-Superior và Giga-Platinum sẽ được nâng cấp băng thông trong nước lần lượt là 45 Mbps lên 90 Mbps, 70 Mbps lên 120 Mbps và 90 Mbps lên 150 Mbps.

 

Bên cạnh việc nâng cấp băng thông, khách hàng đăng ký mới còn được nâng cấp cả thiết bị để nâng cao, đảm bảo chất lượng kênh truyền. Toàn bộ 3 gói này sẽ được thay đổi từ thiết bị Tplink 841 lên Tp- link Acher C20 và iGate GW 040H hoặc tương đương.

Trao đổi với đại diện CMC Telecom, được biết đơn vị này cũng đưa ra thêm gói chính sách dành cho khách hàng thanh toán 18 tháng/lần thay vì chỉ 6 tháng và 12 tháng. Theo đó, khách hàng lựa chọn hình thức này sẽ được tặng ưu đãi lên đến 5 tháng cước (không kèm bộ kích sóng) hoặc 3 tháng cước kèm bộ kích sóng (chỉ áp dụng tại địa bàn Hà Nội).

Nguồn: CMC Telecom