• Đăng ký
  • Đăng nhập
    bannerwebtennis-130
    banner-hca30nam285
    banner-ky-yeu
    banner1dai-hoi-285
    Trang chủ Thông tin Tin ngành

    Ví Việt – Ngân hàng số của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)

    Ví Việt là Ngân hàng số của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) được phát triển trên cơ sở thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng nhà nước cho phép thực hiện.

    Ví Việt là: Phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt online; Cổng thanh toán và Dịch vụ Ngân hàng số online 24/7. Với nền tảng Ngân hàng, Ví Việt cung cấp đầy đủ các dịch vụ của Ngân hàng bán lẻ trực tuyến: gửi tiền và vay tiêu dùng trực tuyến, tra cứu thông tin Ngân hàng, truy vấn tài khoản thanh toán và các dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện dụng khác.

    Các tính năng nổi bật của Ví Việt:

    Thanh toán nhanh chóng gần 200 dịch vụ: Khách hàng sử dụng Ví Việt có thể thực hiện thanh toán hóa đơn, mua sắm hàng hóa online, nạp tiền điện thoại cho mình và người thân.rất nhanh chóng, thuận tiện lại còn có chiết khấu cao cho người dùng. Với việc có đầy đủ các dịch vụ, khách hàng Ví Việt có thể thanh toán các loại hóa đơn cho nhà mình và người thân bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào chỉ với vài lượt chạm.

    – Thực hiện các dịch vụ ngân hàng số mọi lúc, mọi nơi: Không cần đến quầy giao dịch, khách hàng sử dụng Ví Việt có thể gửi tiền tiết kiệm online một cách đơn giản, an toàn, mọi lúc, mọi nơi với lãi suất ưu đãi – cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của LienVietPostBank. Khi cần một khoản tiền tiêu dùng, khách hàng có thể

     Vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm để dễ dàng vay khoản tiền cần chi dùng, hạn mức lên đến 95% số tiền gửi tiết kiệm với lãi suất vay ưu đãi chỉ cao hơn 1% lãi suất kỳ hạn mà khách đã gửi tiết kiệm.

    – Cài đặt dễ dàng: Với công cụ là Smartphone, người dùng chỉ cần khoảng 5 phút là có thể cài đặt xong Ví Việt, mở tài khoản Ví Việt, nạp tiền vào Ví và sử dụng tất cả các tiện ích có trên sản phẩm Ví Việt.

    – Mạng lưới rộng khắp: Với hệ thống phòng giao dịch khắp 63 tỉnh thành cùng với việc LienVietPostBank đang phát triển hệ thống kênh phân phối và Điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, khách hàng Ví Việt rất dễ dàng thuận tiện giao dịch nạp, rút tiền và thanh toán bằng Ví Việt.

    – An toàn tuyệt đối: Ví Việt còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với nền tảng bảo mật của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Oracle và IBM.

    Tính đến hết ngày 30/6/2017, Ví Việt đã đạt được hơn 2,3 triệu người dùng và hơn 20.000 Điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt trên khắp 63 tỉnh, thành, giúp người dân tại vùng sâu, vùng xa có thể dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng. Tổng số giao dịch trên Ví Việt có mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2017, số liệu trong tháng 12/2017 cho thấy số giao dịch trên Ví Việt đã cán mốc 1 triệu giao dịch/tháng với tổng số tiền giao dịch là 1,600 tỷ đồng, gấp 4.5 lần tháng 12/2016.

    Bên cạnh những con số ấn tượng trên, năm 2017 là năm “bội thu” của Ví Việt với những giải thưởng trong nước và nước ngoài. Đặc biệt phải kể đến Giải thưởng APICTA 2017 – giải thưởng do Liên minh các Tổ chức Công nghệ Thông tin và Truyền thông khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) trao tặng cho sản phẩm Ví Việt được tổ chức tại Bangladesh. APICTA được coi là Giải thưởng OSCAR trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Việt Nam chỉ có 2 đại diện tranh giải là LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Hello3World. Đội LienVietPostBank cùng sản phẩm Ví Việt đã xuất sắc giành được Giải Nhì APICTA 2017 cho hạng mục “Ứng dụng ngành Tài chính” (Financial Industry Application) và chỉ thua Giải Nhất trong lĩnh vực này (thuộc về Srilanka) chỉ có 0.1 điểm.

    Trước đó, Ví Việt còn đạt danh hiệu Sao Khuê 2017 “Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc 2017”, Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017 theo kết quả bình chọn của Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. LienVietPostBank còn đạt Giải “Dự án Ngân hàng di động tốt nhất tại Việt Nam” trong Chương trình “The Asian Banker Vietnam Country Awards 2018” với dự án Ví Việt vào ngày 12/1/2018.

    Ví Việt cũng là sản phẩm ứng dụng được Công ty Công nghiệp Tri thức Mitsui và Công ty Doreming (Nhật Bản) chọn để hợp tác với LienVietPostBank phát triển giải pháp “Quản lý và thanh toán lương cho người lao động” sẽ triển khai cho các Doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2018. Đặc biệt, Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp Quốc (UNCDF) đã chọn Ví Việt là sản phẩm tiêu biểu duy nhất tại Việt Nam được tài trợ 325.000 USD (khoảng 7,26 tỷ đồng) với dự án “Ví Việt dành cho phụ nữ”. Ví Việt còn được Misoft – nhà phân phối được ủy quyền của nhiều công ty an ninh mạng hàng đầu thế giới chứng nhận về bảo mật an toàn thông tin mạng và được công ty tư vấn tài chính quốc tế Zetetic Consulting Limited trụ sở tại Hong Kong đánh giá là một trong 15 sản phẩm FinTech tốt nhất thế giới.

    Kế hoạch phát triển Ví Việt năm 2018 là đạt 3,5 triệu người dùng và 30.000 Điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ…, Ví Việt sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người ”.

    Link TVC 60s: Giới thiệu Ví Việt
    https://drive.google.com/open?id=1lWdXmECCvx5hHODGUHAOysUY8AiUag5F

    Về LienVietPostBank: https://lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

    Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.

    Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

    Các cổ đông và đối tác chiến lược của LienVietPostBank là các tổ chức Tài chính – Ngân hàng lớn đang hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), Ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sỹ), Công ty Oracle Financial Services Software Limited…

    LienVietPostBank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

    Sứ mệnh

    Cung cấp cho Khách hàng và Xã hội các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với chất lượng cao; Mang lại lợi ích cao nhất cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Xã hội.

    Tầm nhìn

    Trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Việt Nam – Ngân hàng của mọi người.

    Chiến lược kinh doanh

    Bán lẻ – Dịch vụ – Kinh doanh đa năng.

    Giá trị cốt lõi

    Kỷ cương – Nhân bản – Sáng tạo.

    Triết lý kinh doanh

    – Ba điều hướng tâm của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt:

    + Không có con người, dự án vô ích.

    + Không có Khách hàng, ngân hàng vô ích.

    + Không có Tâm – Tín – Tài – Tầm, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vô ích.

    – Cổ đông: Là nền tảng của Ngân hàng.

    – Khách hàng: Là ân nhân của Ngân hàng.

    Khách hàng không phải lúc nào cũng đúng, nhưng luôn luôn là khách hàng!

    – Người lao động: Là sức mạnh của Ngân hàng.

    Chăm lo đời sống cho người lao động theo phương châm “Sống bằng lương – giàu bằng thưởng”.

    – Thương trường: Là thước đo vị thế của mỗi tổ chức tham gia thị trường. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chỉ có đối tác, không có đối thủ.

    – Sản phẩm, dịch vụ:

    + Luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ khách hàng cần, chứ không phải sản phẩm dịch vụ Ngân hàng có.

    + Hiện đại hóa, hướng tới Ngân hàng di động.

    – Ý thức kinh doanh:

    + Thượng tôn pháp luật; Gắn Xã hội trong kinh doanh.

    + Tự tìm ra khiếm khuyết để hoàn thiện, nâng tầm kinh doanh là bí quyết thành công.

     

    (Nguồn: LienVietPostBank)