• Đăng ký
  • Đăng nhập
    banner-tham-luan-vio-2018
    banner-hca30nam285
    banner-khoi-nghiep280
    banner1dai-hoi-285
    Trang chủ Xúc tiến thương mại XTTM trong nước

    TAIWAN EXPO 2018 đã diễn ra thành công tại Việt Nam

    cover

    Nối tiếp thành công của lần tổ chức đầu tiên năm 2017, TAIWAN EXPO 2018 đã tiếp tục được Hiệp Hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức vào ngày 26-28/ 7/2018 tại Hội trường A2, Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), mang đến cho khách tham quan không gian trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông minh, thân thiện với môi trường và hiện đại của Đài Loan.

    Dựa vào xu hướng phát triển và nhu cầu thị trường, triển lãm sẽ giới thiệu về: Công nghệ xanh & môi trường, Thành phố thông minh, Chăm sóc sức khỏe, Thương mại điện tử & Khởi nghiệp, Hoa lan, Du lịch, Văn hóa & Phong cách sống. Sự kiện này sẽ minh họa cho sức mạnh của ngành công nghiệp xanh của Đài Loan và việc sử dụng công nghệ thông minh trong công nghiệp và trong gia đình, qua đó chứng minh cách hai ngành công nghiệp bổ sung cho nhau.

    Các vấn đề về phát triển bền vững ngày càng trở nên quan trọng. TAIWAN EXPO sẽ chứng minh sức mạnh của chuỗi ngành công nghiệp xanh của Đài Loan, giải quyết các vấn đề như thực hành xây dựng công nghệ xanh thông minh và năng lượng xanh. Những sản phẩm này đã được trưng bày trong ‘Gian hàng sản phẩm xanh’ và ‘Ngành thiết bị môi trường’ với hơn 80 sản phẩm bảo vệ môi trường của Đài Loan, nguyên liệu thô và giải pháp tổng thể, chuyển tải thông điệp về môi trường thân thiện của Đài Loan.

    ‘Smart City Pavilion’ giới thiệu Hệ thống quản lý nông nghiệp thông minh. Hệ thống này giúp nông dân xác định các điều kiện phát triển tốt nhất, cung cấp cho họ tham chiếu về lịch trình thu hoạch trong tương lai, giảm thiểu rủi ro sản xuất và bán hàng, đồng thời đảm bảo phản hồi nhanh cho hệ thống sản xuất. Bên cạnh đó, ‘Digital Commerce Pavilion’ kết hợp các nền tảng startup và thương mại điện tử sáng tạo nhất của Đài Loan cùng với công cụ công nghệ thông tin – truyền thông cải tiến, cho phép người dùng sử dụng bản khảo sát trước thiên tai, phản ứng thiên tai và đánh giá sau thiên tai. Ngân hàng Phát triển Châu Á và Liên hợp quốc hiện đều sử dụng công cụ này.

    Ngành hoa phong lan của Đài Loan đang dẫn đầu thế giới về công nghệ và là nguồn nhập khẩu phong lan lớn thứ hai ở Việt Nam. Triển lãm này sẽ tạo cơ hội tuyệt vời để các trang trại, người yêu lan gặp gỡ các điển hình trong công nghiệp phong lan của Đài Loan.

    “Taiwan Excellence Pavilion” giới thiệu công nghệ được mong đợi nhất: nhà thông minh và các sản phẩm liên quan đến giao thông thông minh của Đài Loan, trong khi “Taiwan Healthcare Pavilion” sẽ kết hợp sức mạnh của những tiến bộ y tế hàng đầu của Đài Loan và công nghệ thông tin – truyền thông. Những gian hàng này sẽ giới thiệu công nghệ Đài Loan góp phần công nghiệp hóa và làm cho cuộc sống tốt hơn.

    Một hoạt động đặc sắc tại triển lãm là ‘Taiwan Bubble Tea Pavilion’, mang đến món ‘Trà sữa’ điển hình của Đài Loan, khách tham quan có thể nếm thử tại chỗ và được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời giữa trà và văn hóa ẩm thực Đài Loan. Thống kê cho thấy có 1,02 tỷ li trà được bán ở Đài Loan hàng năm, được so sánh ngang hàng với Coca-Cola ở Mỹ.

    Song song đó, triển lãm 2018 đã tổ chức hàng loạt hoạt động bao gồm các cuộc họp thương mại trực tiếp, Hội thảo cuộc sống thông minh xuất sắc của Đài Loan, Triển lãm khởi nghiệp Đài Loan, Hội thảo về xu hướng tương lai của công nghiệp phong lan, Ngày y tế Đài Loan, Biểu diễn văn hóa Đài Loan và những sự kiện hấp dẫn khác.

    Hội chợ 2017 đã thu hút 24.000 người tiêu dùng và những người tham gia thương mại đã trải qua những gian hàng chiếu sáng như Taiwan Excellence, Food Processing Machinery và Green Design & Technology. Triển lãm kết hợp cả khách Việt Nam và Đài Loan, tăng cường quan hệ thương mại song phương và các giao dịch tiềm năng lên tới 27 triệu USD.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy ghé thăm trang web chính thức: https://vnm.taiwanexpoasean.com/en_US/index.html

    và theo dõi thông tin tại https://www.facebook.com/twexpoinvnm/

    Giới thiệu về Taiwan Expo
    Taiwan Expo lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2017 và được tổ chức tại Indonesia, Việt Nam, Philippines và Malaysia. Triển lãm được tổ chức bởi Cục Ngoại thương và được thực hiện bởi Hiệp Hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Triển lãm mong muốn xây dựng mối quan hệ song phương lâu dài giữa Đài Loan và các nước láng giềng ASEAN. Ngoài việc trưng bày các sản phẩm, các buổi xúc tiến thương mại song song và diễn đàn công nghiệp được tổ chức để tăng cường sự tương tác B2B và trao đổi văn hóa, cùng với các hoạt động phúc lợi cộng đồng. Qua đó giới thiệu những công nghệ có ích cho cuộc sống và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Đài Loan

    Đơn vị tổ chức: TAITRA
    Hiệp Hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) là tổ chức xúc tiến thương mại bán phi lợi nhuận và quan trọng của Đài Loan. Được thành lập vào năm 1970 để thúc đẩy thương mại nước ngoài, TAITRA được đồng tài trợ bởi chính phủ, các hiệp hội ngành công nghiệp và một số tổ chức thương mại. TAITRA hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà sản xuất Đài Loan trong việc tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế của họ và trong việc đối phó với những thách thức của thị trường nước ngoài. TAITRA tự hào có một mạng lưới thông tin và xúc tiến thương mại được phối hợp tốt với hơn 1.200 chuyên gia tiếp thị quốc tế đóng tại khắp trụ sở Đài Bắc và 50 văn phòng trên toàn thế giới. Cùng với các tổ chức có liên quan, Trung tâm Thương mại Đài Loan (TTC) và Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc (TWTC), TAITRA đã tạo ra vô số cơ hội thương mại thông qua các chiến lược xúc tiến hiệu quả.

    (Nguồn: TAITRA)